BIÊN BẢN ĐÁNH GIÁ CÔNG CHỨC – VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THỊ XÃ ĐỨC PHỔ

TRƯỜNG THCS PHỔ AN

 

Số:        /BB- THCS

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

BIÊN BẢN

Họp kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tập thể; đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức năm học 2021-2022

   

Tiến hành vào lúc 13 giờ 30 phút, ngày 10/6/2021, tại tại trường THCS Phổ An tổ chức họp đánh giá xếp loại công chức, viên chức năm học 2021-2022

  1. THÀNH PHẦN

– Ông (bà):  Nguyễn Thành Dự                           – Chủ trì;

– Ông (bà):  Nguyễn Thị Thùy Trang                             – Thư ký.

– Cùng toàn thể công chức, viên chức, nhân viên tại cơ quan, đơn vị.

– Tổng số biên chế được giao: 36

– Tổng số CC, VC hiện có: 36 (Biên chế: 35 – Hợp đồng: 01)

Tổng số CC, VC có mặt: 36/36  CC,VC  (Biên chế: 35 – Hợp đồng: 01)

Tổng số CC, VC vắng mặt: 00 CC,VC

  1. NỘI DUNG
  2. Ông (bà): Nguyễn Thành Dự (Thủ trưởng đơn vị hoặc Người chủ trì):

a/ Triển khai các văn bản chỉ đạo có liên quan về hướng dẫn đánh giá công chức, viên chức gồm:

– Căn cứ Nghị định số 90/2020/NĐ-CP ngày 13/8/2020 của Chính phủ về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức;

– Căn cứ Hướng dẫn số 21-HD/BTCTW ngày 18/10/2019 của Ban Tổ chức Trung ương về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tổ chức Đảng, Đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp;

– Thực hiện Công văn số 829/ UBND-TCNV ngày 29/4/2022 của Ủy ban Nhân dân thị xã Đức Phổ về việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng năm 2021-2022 đối với tập thể lãnh đạo, quản lý và viên chức ;

– Thực hiện Công văn số 470/PGDĐT  ngày 24/9/2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đức Phổ về việc hướng dẫn công tác thi đua khen thưởng trong ngành GDĐT năm học 2021-2022.

b/ Tiếp tục nêu trình tự thực hiện đánh giá phân loại:

* Đối với kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tập thể

……………………………………….

* Đối với nhận xét, đánh giá và phân loại công chức, viên chức

– Cá nhân từng cán bộ công chức, viên chức trình bày Phiếu đánh giá và phân loại của cá nhân (đảng viên trước, không đảng viên sau);

– Thủ trưởng cơ quan (Người chủ trì) nhận xét về kết quả tự đánh giá của công chức, hoặc viên chức và đánh giá những ưu, nhược điểm của từng cán bộ, công chức, viên chức;

– Tập thể cơ quan đơn vị đóng góp ý kiến cho cá nhân vừa đánh giá, Thủ trưởng cơ quan (Người chủ trì) kết luận, quyết định đánh giá, xếp loại cho từng cán bộ công chức, viên chức, LĐHĐ trong cơ quan, đơn vị.

– Thư ký tiến hành ghi biên bản;

– Thông qua biên bản góp ý đánh giá tại cuộc họp.

III. Tiến hành đánh giá, phân loại.

  1. Đối với tập thể

– Thủ trưởng cơ quan đơn vị (Ông Nguyễn Thành Dự – Hiệu trưởng) thông qua báo cáo kiểm điểm của tập thể.

– Sau khi nghe Chủ trì tóm tắt những thành tích và hạn chế của tập thể, toàn thể Hội đồng nhất trí xếp loại tập thể đạt loại: Tập thể Lao động Xuất sắc.

  1. Đối với cá nhân
  2. Ông Nguyễn Thành Dự – Hiệu trưởng trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Có năng lực quản lý, lãnh đạo nhà trường và các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt nhiệm vụ. Điều hành các hoạt động của nhà trường có nền nếp, hiệu quả, đúng tiến độ.

Có tinh thần, trách nhiệm cao trong mọi nhiệm vụ, có tinh thần sáng tạo trong lao động, học tập, công tác và có ý thức phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ trên các lĩnh vực công tác của đơn vị.

Ý thức tham gia xây dựng các tổ chức trong hệ thống chính trị ở địa phương, cơ quan, đơn vị: thường xuyên giữ mối liên hệ với chi ủy, đảng ủy cơ sở và gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú; tích cực tham gia xây dựng tổ chức đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị – xã hội ở địa phương, cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh;

Thường xuyên nâng cao ý thức trách nhiệm và tinh thần phục vụ nhân dân; giải quyết tốt các đề xuất, kiến nghị, khiếu nại chính đáng của đảng viên và quần chúng; tích cực đấu tranh với những biểu hiện vô cảm, quan liêu, hách dịch, nhũng nhiễu, gây phiền hà nhân dân. Không có biểu hiện hách dịch, nhũng nhiễu, gây phiền hà cho nhân dân và phụ huynh.

+ Nhược: Chưa tìm ra được các giải pháp hữu hiệu để chỉ đạo nâng cao chất lượng đại trà; giáo dục đạo đức cũng như kỹ năng sống cho học sinh như: ý thức bảo vệ của công chưa cao; ý thức giữ gìn vệ sinh còn hạn chế; vẫn còn  học sinh bỏ học.

+ Đạt loại : Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

  1. 2. Ông Trần Minh Niên – P. Hiệu trưởng trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đạt kết quả cao trong hướng dẫn học sinh thi TDTT các cấp.

Yêu nghề, thực hiện đúng quy định đạo đức nhà giáo, nghiêm túc trong công việc.

Có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác.

Phối hợp chặt chẽ với cha mẹ học sinh và các lực lượng giáo dục khác để giáo dục học sinh.

Làm tốt công tác quản lý giáo viên, quản lý nhà trường.

+ Nhược:

Đôi lúc còn nể nang tình cảm trong công tác phê bình và tự phê bình.

Đôi khi còn chưa linh hoạt, trong giải quyết công việc với đồng nghiệp, với học sinh.

+ Đạt loại : Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

  1. Ông Nguyễn Văn Điệp, trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, đối xử tốt với học sinh, có tinh thần hợp tác và giúp đỡ đồng nghiệp, ứng xử hòa nhã trong và ngoài nhà trường.

Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác của viên chức.

+ Nhược:

Cần tăng cường tổ chức dự giờ GV trong tổ.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho ông Nguyễn Văn Điệp:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tham gia đầy đủ các buổi lao động, ngoại khóa; Chất lượng học sinh lớp phụ trách tăng cao.

Thực hiện đúng các Quy định về đạo đức nhà giáo.

Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, đối xử tốt với học sinh, có tinh thần hợp tác và giúp đỡ đồng nghiệp, ứng xử hòa nhã trong và ngoài nhà trường.

Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác của viên chức.

+  Nhược:

Quản lý việc tổ chức dạy học trên lớp của giáo viên trong tổ chưa chặt chẽ và cần chú trọng hơn việc hoàn thiện hồ sơ tổ chuyên môn.

Cần tăng cường tổ chức dự giờ GV trong tổ.

+ Đạt loại:  Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Nguyễn Thị Thu trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, đối xử tốt với học sinh, có tinh thần hợp tác và giúp đỡ đồng nghiệp, ứng xử hòa nhã trong và ngoài nhà trường.

Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác của viên chức.

+ Nhược:

Chưa tư vấn nhiều trong quản lý tổ chuyên môn.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho ông Nguyễn Thị Thu:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tham gia đầy đủ các buổi hội họp.

Thực hiện đúng các Quy định về đạo đức nhà giáo.

Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, đối xử tốt với học sinh, có tinh thần hợp tác và giúp đỡ đồng nghiệp, ứng xử hòa nhã trong và ngoài nhà trường.

Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác của viên chức.

+  Nhược:

Chưa tư vấn nhiều trong quản lý tổ chuyên môn.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Ông Nguyễn Đức Hiếu trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiệt tình trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

Thực hiện đúng các Quy định về đạo đức nhà giáo.

+ Nhược:

Chưa mạnh dạn trong đóng góp ý kiến khi hội họp.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho ông Nguyễn Đức Hiếu:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiệt tình trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

Thực hiện đúng các Quy định về đạo đức nhà giáo.

Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, đối xử tốt với học sinh, có tinh thần hợp tác với đồng nghiệp, ứng xử hòa nhã trong và ngoài nhà trường.

Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác của viên chức.

+ Nhược:

Chưa mạnh dạn trong đóng góp ý kiến khi hội họp.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

  1. Ông Huỳnh Văn Tám trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Yêu nghề, thực hiện đúng quy định đạo đức nhà giáo, nghiêm túc trong công việc.

+  Nhược: Cần đóng góp nhiều hơn vào việc xây dựng tổ chuyên môn vững mạnh.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Ông Huỳnh văn Tám:

+ Ưu:

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường.

Yêu nghề, thực hiện đúng quy định đạo đức nhà giáo, nghiêm túc trong công việc.

Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

+  Nhược: Chưa tự tin trong phê bình, tham mưu.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Võ Thị Phương Loan trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình trong công tác nữ công.

          Thực hiện đúng các Quy định về đạo đức nhà giáo, tâm huyết với nghề.

+ Nhược: Chưa mạnh dạn trong đóng góp ý kiến khi hội họp.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Bà Võ Thị Phương Loan:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tham gia đầy đủ các buổi lao động, ngoại khóa.          Thực hiện đúng các Quy định về đạo đức nhà giáo, tâm huyết với nghề.

          Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, đối xử tốt với học sinh, có tinh thần hợp tác với đồng nghiệp, ứng xử hòa nhã trong và ngoài nhà trường.    

Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác của viên chức.

Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình trong công tác nữ công.

+  Nhược: Chưa mạnh dạn trong đóng góp ý kiến khi hội họp.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Đặng Thị Hồng Vân trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiệt tình trong công tác Đoàn thanh niên và quản lý phần mềm của trường.

          Thực hiện đúng các Quy định về đạo đức nhà giáo.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong phê bình.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Bà Đặng Thị Hồng Vân:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiệt tình trong công tác Đoàn thanh niên và quản lý phần mềm của trường, có nhiều đóng góp trong công tác dạy học trực tuyến.

          Thực hiện đúng các Quy định về đạo đức nhà giáo.

          Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, đối xử tốt với học sinh, có tinh thần hợp tác và giúp đỡ đồng nghiệp, ứng xử hòa nhã trong và ngoài nhà trường.

          Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác của viên chức.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong phê bình.

+ Đạt loại : Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

  1. Nguyễn Thị Hoan trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

– Tổ chức lớp học đạt yêu cầu.

– Có tinh thần trách nhiệm cao.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong phê bình.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Bà Nguyễn Thị Hoan:

+ Ưu:

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường

Yêu nghề, thực hiện đúng quy định đạo đức nhà giáo, nghiêm túc trong công việc, đối xử tốt với học sinh, có tinh thần hợp tác với đồng nghiệp, ứng xử hòa nhã trong và ngoài nhà trường.

Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác của viên chức

+  Nhược: Cần bám sát kế hoạch khi làm việc.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. 10. Bà Lê hị Tuyết Thân trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: ( có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

– Tổ chức lớp học đạt yêu cầu.

– Có tinh thần trách nhiệm trong công tác.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong phê bình.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Bà Lê Thị Tuyết Thân:

+ Ưu:

–  Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường

–  Yêu nghề, thực hiện đúng quy định đạo đức nhà giáo, nghiêm túc trong công việc.

– Có tinh thần trách nhiệm trong công tác, tích cực trong phong trào thi đua do ngành tổ chức.

+  Nhược:

Chưa tham gia đầy đủ các hoạt động ngoại khóa.

+ Đạt loại : Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

  1. Ông Nguyễn Anh Trúc trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

– Điều hành tổ chuyên môn hoạt động đúng tiến độ, tổ chức các hoạt động kịp thời, đúng kế hoạch.

– Có tinh thần trách nhiệm cao.

+ Nhược: Cần sâu sát hơn trong công việc của tổ, cần có biện pháp để phát huy hết năng lực của các thành viên trong tổ.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Ông Nguyễn Anh Trúc:

+ Ưu:

Thực hiện tốt các quy chế chuyên môn, chỉ tiêu chuyên môn của ngành, của trường, của tổ.

Luôn hoàn thành mọi công việc được giao, tham gia tốt các phong trào của nhà trường.

Có năng lực quản lí, điều hành công việc của tổ chuyên môn, hoàn thành nhiệm vụ tổ trưởng chuyên môn mà nhà trường giao cho.

Gần gũi, thương yêu, tôn trọng nhân cách, cảm thông với học sinh, tận tuỵ với nghề, đối xử công bằng, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của học sinh.

Có tinh thần hợp tác tốt trong công việc với đồng nghiệp để cùng nhau hoàn thành tốt các công việc do Ban giám hiệu  nhà trường giao cho.

+  Nhược:

Cần sâu sát hơn trong công việc của tổ, cần có biện pháp để phát huy hết năng lực của các thành viên trong tổ.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Nguyễn Thị Tuyết trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

– Tổ chức lớp học đạt yêu cầu.

– Có tinh thần trách nhiệm cao.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong việc tham mưu đề xuất cho lãnh đạo.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Bà Nguyễn Thị Tuyết:

+ Ưu:

Có năng lực trong công tác Công đoàn.

Thực hiện đúng giờ giấc ra vào lớp, hoàn thành tốt hồ sơ sổ sách cá nhân và giao nộp đúng qui định của tổ, của nhà trường.

Thực hiện tốt các quy chế chuyên môn, hoàn thành tốt công tác giảng dạy và giáo dục học sinh.

Tham gia tốt các phong trào do ngành và nhà trường tổ chức.

Năng lực lãnh đạo, điều hành, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của lớp, học sinh tốt.

Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

+  Nhược:  Cần mạnh dạn hơn trong việc tham mưu đề xuất cho lãnh đạo.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Ông Trần Văn Lộc trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Luôn hoàn thành mọi công việc được giao, tham gia tốt các phong trào của nhà trường.

Năng lực lãnh đạo, điều hành, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của lớp, học sinh tốt.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong phê bình.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Ông Trần Văn lộc:

+ Ưu:

Gần gũi, thương yêu, tôn trọng nhân cách, cảm thông với học sinh, tận tuỵ với nghề, đối xử công bằng, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của học sinh.

Có tinh thần hợp tác tốt trong công việc với đồng nghiệp để cùng nhau hoàn thành tốt các công việc do Ban giám hiệu nhà trường giao cho.

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường.

Thực hiện tốt các quy chế chuyên môn, chỉ tiêu chuyên môn của ngành, của trường, của tổ.

Luôn hoàn thành mọi công việc được giao, tham gia tốt các phong trào của nhà trường.

Có tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong phê bình.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Bà Nguyễn Thị Thùy Trang trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

– Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đạt kết quả  trong bồi dưỡng học sinh giỏi.

– Có tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy và kiêm nhiệm.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong phê bình.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Bà Nguyễn Thị Thùy Trang:

+ Ưu:

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường.

Gần gũi, thương yêu, tôn trọng nhân cách, cảm thông với học sinh, tận tuỵ với nghề, đối xử công bằng, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của học sinh.

Có tinh thần hợp tác tốt trong công việc với đồng nghiệp để cùng nhau hoàn thành tốt các công việc do Ban giám hiệu nhà trường giao cho.

Luôn tâm huyết với nghề và có trách nhiệm cao trong công việc của mình.

Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đạt kết quả  trong bồi dưỡng học sinh giỏi.

+  Nhược: Cần tích cực hơn trong việc góp ý xây dựng tổ, nhà trường.

+ Đạt loại : Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

  1. Nguyễn Thị Thanh Tình trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Tổ chức lớp học đạt yêu cầu.

Có tinh thần trách nhiệm cao.

+  Nhược:  Trong các cuộc họp đôi khi còn rụt rè, nể nang, chưa mạnh dạn góp ý, phê bình.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Bà Nguyễn Thị Thanh Tình:

+ Ưu:

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường.

Có tinh thần trách nhiệm cao với nhiệm vụ được giao, hợp tác tốt với đồng nghiệp trong công việc.

Luôn tâm huyết với nghề, có tinh thần đoàn kết nội bộ, sẵn sàng phục vụ nhân dân.

Yêu nghề, thực hiện đúng quy định đạo đức nhà giáo, nghiêm túc trong công việc.

Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong việc đề xuất ý kiến xây dựng tổ, trường.

+ Đạt loại : Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

  1. Trần Thị Kim Chung trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Yêu nghề, thực hiện đúng quy định đạo đức nhà giáo, nghiêm túc trong công việc.

+  Nhược: Cần đóng góp nhiều hơn vào việc xây dựng tổ chuyên môn vững mạnh.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Bà Trần Thị Kim Chung:

+ Ưu:

Thực hiện tốt các quy chế chuyên môn, chỉ tiêu chuyên môn của ngành, của trường, của tổ.

Luôn hoàn thành mọi công việc được giao, tham gia tốt các phong trào của nhà trường.

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường.

Yêu nghề, thực hiện đúng quy định đạo đức nhà giáo, nghiêm túc trong công việc.

+  Nhược: Cần đóng góp nhiều hơn vào việc xây dựng tổ chuyên môn vững mạnh.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Bà Phạm Thị Ngân trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Điều hành tổ chuyên môn hoạt động đúng tiến độ, tổ chức các hoạt động kịp thời, đúng kế hoạch

Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

+  Nhược: Cần xây dựng và quản lý hồ sơ tổ chuyên môn tốt hơn.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Bà Phạm Thị Ngân:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tham gia đầy đủ các buổi họp, lao động, hoạt động ngoại khóa.

Thực hiện đúng các Quy định về đạo đức nhà giáo.      

Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, đối xử tốt với học sinh, có tinh thần hợp tác và giúp đỡ đồng nghiệp, ứng xử hòa nhã trong và ngoài nhà trường.

Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác của viên chức.

+  Nhược:

           Sự quản lý các thành viên trong tổ chưa sâu sát, còn nể nang trong công việc.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Ông Nguyễn Ngọc Lâm trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

– Tổ chức lớp học đạt yêu cầu.

– Có tinh thần trách nhiệm cao.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong đóng góp phê bình.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Ông Nguyễn Ngọc Lâm:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tham gia đầy đủ các buổi lao động, ngoại khóa.          Thực hiện đúng các Quy định về đạo đức nhà giáo, thương yêu học sinh.

          Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, đối xử tốt với học sinh, có tinh thần hợp tác và giúp đỡ đồng nghiệp.

          Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác của viên chức.

+  Nhược:

Tăng cường học hỏi kĩ năng sử dụng CNTT.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Huỳnh Thị Thanh Phương trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường.

Yêu nghề, thực hiện đúng quy định đạo đức nhà giáo, nghiêm túc trong công việc.

Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

+  Nhược: Chưa mạnh dạn trong đóng góp ý kiến khi hội họp.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Bà Huỳnh Thị Thanh Phương:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tham gia đầy đủ các buổi hội họp.

Thực hiện đúng các Quy định về đạo đức nhà giáo.

Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có tinh thần hợp tác và giúp đỡ đồng nghiệp, ứng xử hòa nhã trong và ngoài nhà trường.

          Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác của viên chức

+  Nhược: Chưa mạnh dạn trong đóng góp ý kiến khi hội họp.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Ông Phạm Công Phi trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

– Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đạt kết quả trong hướng dẫn học sinh thi vẽ tranh các cấp.

– Có tinh thần trách nhiệm cao.

+  Nhược: Cần đóng góp nhiều hơn vào việc xây dựng tổ chuyên môn vững mạnh.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Ông Phạm Công Phi:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tham gia đầy đủ các buổi lao động, ngoại khóa.

Thực hiện đúng các Quy định về đạo đức nhà giáo, tâm huyết với nghề.  

Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, đối xử tốt với học sinh, có tinh thần hợp tác với đồng nghiệp, ứng xử hòa nhã trong và ngoài nhà trường.

Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác của viên chức.

+  Nhược:

          Hoàn thành và quản lý hồ sơ cá nhân chưa tốt.

Tăng cường học hỏi kĩ năng sử dụng CNTT

Thực hiện chế độ báo cáo chậm, không đúng thời gian quy định.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Ông Lê Hữu Cường trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

– Tổ chức lớp học đạt yêu cầu.

– Có tinh thần trách nhiệm cao.

+  Nhược: Cần đóng góp nhiều hơn vào việc xây dựng tổ chuyên môn vững mạnh.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Ông Lê Hữu Cường:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tham gia đầy đủ các buổi lao động, ngoại khóa, nhiệt tình trong phong trào văn nghệ của trường.

          Thực hiện đúng các Quy định về đạo đức nhà giáo.

          Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, đối xử tốt với học sinh, có tinh thần hợp tác với đồng nghiệp, ứng xử hòa nhã trong và ngoài nhà trường.    

Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác của viên chức.

+  Nhược:

Chưa mạnh dạn trong đóng góp ý kiến khi hội họp.

Thực hiện chế độ báo cáo chậm, không đúng thời gian quy định.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. 22. Ông Phan Tấn Lộc trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Điều hành tổ chuyên môn hoạt động đúng tiến độ, tổ chức các hoạt động kịp thời, đúng kế hoạch.

Có tinh thần trách nhiệm cao.

+ Nhược: Cần sâu sát hơn trong công việc của tổ, cần có biện pháp để phát huy hết năng lực của các thành viên trong tổ.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Ông Phan Tấn Lộc:

+ Ưu:

Chấp hành nghiêm túc đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Có lối sống lành mạnh, thực hiện đúng tác phong của người giáo viên.

Có năng lực giảng dạy tốt, thực hiện đầy đủ kế hoạch đề ra đầu năm.

Thể hiện được tinh thần trách nhiệm cao trong công tác quản lí tổ chuyên môn; hỗ trợ giúp đỡ đồng nghiệp nhiệt tình.

Luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được cấp trên phân công.

+  Nhược: Cần sâu sát hơn trong công việc của tổ, cần có biện pháp để phát huy hết năng lực của các thành viên trong tổ.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Bùi Thị Tưởng trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

– Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đạt kết quả  trong bồi dưỡng học sinh giỏi.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong phê bình.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Bà Bùi Thị Tưởng:

+ Ưu:

–  Chấp hành nghiêm túc đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

– Có lối sống lành mạnh, thực hiện đúng tác phong của người giáo viên.

– Có năng lực Giảng dạy  tốt, thực hiện đầy đủ kế hoạch đề ra đầu năm.

– Thể hiện được tinh thần trách nhiệm cao trong công tác chuyên môn; giúp đỡ đồng nghiệp nhiệt tình.

– Luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được cấp trên phân công.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong phê bình.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Nguyễn Thị Thu Hiền trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đạt kết quả  trong bồi dưỡng học sinh giỏi.

Tổ chức lớp học đạt yêu cầu.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong phê bình

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Bà Nguyễn Thị Thu Hiền:

+ Ưu:

Chấp hành nghiêm túc đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Có lối sống lành mạnh, thực hiện đúng tác phong của người giáo viên.

Có năng lực Giảng dạy  tốt, thực hiện đầy đủ kế hoạch đề ra đầu năm.

Có tinh thần trách nhiệm trong công tác chuyên môn.

Hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên phân công trong năm học.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong phê bình.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Nguyễn Thị Kim Anh trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tổ chức lớp học đạt yêu cầu.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong phê bình.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Bà Nguyễn Thị Kim Anh:

+ Ưu:

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường.

Yêu nghề, thực hiện đúng quy định đạo đức nhà giáo, nghiêm túc trong công việc.

Có năng lực Giảng dạy  tốt, thực hiện đầy đủ kế hoạch đề ra đầu năm.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong phê bình.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Ông Nguyễn Ngọc Quang trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

– Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đạt kết quả cao trong hướng dẫn học sinh thi TDTT các cấp.

– Có tinh thần trách nhiệm cao.

+  Nhược: Công tác báo cáo đôi lúc còn chậm.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Ông Nguyễn Ngọc Quang:

+ Ưu:

–  Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường.

–  Yêu nghề, thực hiện đúng quy định đạo đức nhà giáo, nghiêm túc trong công việc.

– Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đạt kết quả cao trong hướng dẫn học sinh thi TDTT các cấp.

+  Nhược:  Công tác báo cáo đôi lúc còn chậm, cần hoàn thiện hồ sơ giáo án tốt hơn.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Bà Phạm Thị Hồng Vân trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tổ chức lớp học đạt yêu cầu.

+  Nhược: Cần mạnh dạn hơn trong phê bình.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Bà Phạm Thị Hồng Vân:

+ Ưu:

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường.

Yêu nghề, thực hiện đúng quy định đạo đức nhà giáo, nghiêm túc trong công việc.

Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

+  Nhược: Cần đóng góp nhiều hơn vào việc xây dựng tổ chuyên môn vững mạnh.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Lê Thị Ngọc Ngà trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Tổ chức lớp học đạt yêu cầu.

Có tinh thần trách nhiệm.

+  Nhược:

Cần năng nổ hơn trong công tác chủ nhiệm.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Bà Lê Thị Ngọc Ngà:

+ Ưu:

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường

Yêu nghề, thực hiện đúng quy định đạo đức nhà giáo, nghiêm túc trong công việc.

-Tổ chức lớp học đạt yêu cầu.

Có tinh thần trách nhiệm.

+  Nhược: Cần đóng góp nhiều hơn vào việc xây dựng tổ chuyên môn vững mạnh.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Phạm Thị Kim Trinh trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu:

Tổ chức lớp học đạt yêu cầu.

Có tinh thần trách nhiệm cao trong giảng dạy và các hoạt động.

+  Nhược: Cần đóng góp nhiều hơn vào việc xây dựng tổ chuyên môn vững mạnh.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Bà Phạm Thị Kim Trinh:

+ Ưu:

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường.

Yêu nghề, thực hiện đúng quy định đạo đức nhà giáo, nghiêm túc trong công việc.

Có tinh thần trách nhiệm cao trong giảng dạy và các hoạt động.

+  Nhược: Cần đóng góp nhiều hơn vào việc xây dựng tổ chuyên môn vững mạnh.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Nguyễn Thị Mẫn trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu: Có tinh thần trách nhiệm trong công tác.

+ Nhược: Cần đóng góp nhiều hơn vào việc xây dựng tổ chuyên môn vững mạnh

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Ông Bà Nguyễn Thị Mẫn:

+ Ưu:

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường.

Có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác.

+  Nhược: Chưa mạnh dạn đóng góp ý kiến trong các cuộc họp.

+ Đạt loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

  1. Nguyễn Thị Trinh trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu: Có tinh thần trách nhiệm trong công tác.

+ Nhược: Cần đóng góp nhiều hơn vào việc xây dựng tổ chuyên môn vững mạnh.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Ông Bà Nguyễn Thị Trinh:

+ Ưu:

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường

Có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác.

+  Nhược: Cần đóng góp nhiều hơn vào việc xây dựng tổ chuyên môn vững mạnh.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Võ Thị Thảo Chi trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu: Có tinh thần trách nhiệm trong công tác.

+ Nhược: Chưa mạnh dạn đóng góp ý kiến trong các cuộc họp.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Ông Bà Võ Thị Thảo Chi:

+ Ưu:

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường

Có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác.

+  Nhược: Cần sâu sát hơn trong công tác bộ môn.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Đặng Thị Mai trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu: Có tinh thần trách nhiệm trong công tác.

+ Nhược: Chưa mạnh dạn đóng góp ý kiến trong các cuộc họp.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Ông Bà Đặng Thị Mai:

+ Ưu:

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường

Có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác.

+  Nhược: Chưa mạnh dạn đóng góp ý kiến trong các cuộc họp.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Ông Phạm văn Khuyên trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu: Có tinh thần trách nhiệm trong công tác.

+ Nhược: Chưa mạnh dạn đóng góp ý kiến trong các cuộc họp.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Ông Bà Phạm văn Khuyên:

+ Ưu:

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường

Có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác.

+  Nhược: Chưa mạnh dạn đóng góp ý kiến trong các cuộc họp.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

  1. Ông Lê Tấn Nguyên trình bày Phiếu đánh giá, phân loại và tự nhận hình thức xếp loại: (có Phiếu đánh giá, phân loại kèm theo)

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu: Có tinh thần trách nhiệm trong công tác.

+ Nhược: Cần có kế hoạch cụ thể trong việc xây dựng hồ sơ Đội.

– Người chủ trì kết luận đánh giá phân loại cho Ông Bà Lê Tấn Nguyên:

+ Ưu:

Chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành và nội quy của nhà trường

Có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác.

+  Nhược: Cần có kế hoạch cụ thể trong việc xây dựng hồ sơ Đội.

+ Đạt loại : Hoàn thành tốt nhiệm vụ

III. KẾT LUẬN CHUNG.

* Sau khi tổng hợp các nhận xét, đánh giá của toàn thể cán bộ, công chức của trường (cơ quan, đơn vị) thống nhất đánh giá, phân loại cán bộ công chức, viên chức năm học 2021 – 2022, như sau:

  1. Ông (bà): Lê Thị Tuyết Thân xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  2. Ông (bà): Nguyễn Thị Mẫn xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  3. Ông (bà): Nguyễn Thị Thùy Trang xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  4. Ông (bà): Nguyễn Thị Thanh Tình xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  5. Ông (bà): Đặng Thị Hồng Vân xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  6. Ông (bà): Nguyễn Thành Dự xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  7. Ông (bà): Tràn Minh Niên           xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  8. Ông (bà): Nguyễn Văn Điệp xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  9. Ông (bà): Nguyễn Thị Tuyết xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  10. Ông (bà): Phạm Thị Ngân xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  11. Ông (bà): Nguyễn Anh Trúc xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  12. Ông (bà): Phan Tấn Lộc xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  13. Ông (bà): Nguyễn Đức Hiếu xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  14. Ông (bà): Nguyễn Thị Thu Hiền xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  15. Ông (bà): Nguyễn Thị Hoan xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  16. Ông (bà): Lê Tấn Nguyên xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  17. Ông (bà): Nguyễn Thị Trinh xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  18. Ông (bà): Nguyễn Thị Thu xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  19. Ông (bà): Huỳnh Văn Tám xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  20. Ông (bà): Phạm Thị Hồng Vân xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  21. Ông (bà): Nguyễn Thị Kim Anh xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  22. Ông (bà): Phạm Thị Kim Trinh xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  23. Ông (bà): Võ Thị Phương Loan xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  24. Ông (bà): Trần Văn Lộc xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  25. Ông (bà): Trần Thị Kim Chung xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  26. Ông (bà): Nguyễn Ngọc Quang xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  27. Ông (bà): Bùi Thị Tưởng xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  28. Ông (bà): Đặng Thị Mai xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  29. Ông (bà): Nguyễn Ngọc Lâm xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  30. Ông (bà): Huỳnh Thị Thanh Phương xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  31. Ông (bà): Võ Thị Thảo Chi xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  32. Ông (bà): Lê Thị Ngọc Ngà xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  33. Ông (bà): Lê Hữu Cường xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  34. Ông (bà): Phạm Công Phi xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  35. Ông (bà): Phạm Văn Khuyên xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ

* Kết quả chung:

– Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ:  07/35            ( tỷ lệ:  20,00 %).

Hoàn thành tốt nhiệm vụ: 28/35            ( tỷ lệ:  80,00 %).

Cuộc họp kết thúc vào hồi 16 gờ 00 phút cùng ngày. Biên bản được thông qua thống nhất với nội dung trên./.

 

THƯ KÝ

(Chữ ký, họ và tên)

CHỦ TRÌ CUỘC HỌP

(Chữ ký, họ và tên)

 

 

 

Nguyễn Thị Thùy Trang                                Nguyễn Thành Dự